Tuyển tập những phong cách thiết kế biệt thự đang “hot’ năm 2022

Thiết kế biệt thự đẹp là xu hướng đang rất được quan tâm và đánh giá cao hiện nay. Với các mẫu biệt thự có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Tại mỗi phong cách thiết kế đều có những nét đặc trưng riêng. Tuy nhiên, với mỗi năm mỗi khác, mỗi giai đoạn sẽ hình thành với phong cách riêng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu gia chủ. Tuy nhiên, đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất về một mẫu thiết kế đẹp phù hợp xu hướng và không bị lỗi thời theo thời gian. Hãy cùng điểm qua với một số phong cách thiết kế biệt thự đẹp đang hot nhất hiện nay.

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại là xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Kiến trúc biệt thự không bị bó hẹp trong lối thiết kế cũ mà sở hữu vẻ đẹp riêng. Từ màu sắc, chất liệu cho đến hình khối, công năng của từng căn biệt thự đều có sự sáng tạo không giới hạn và đi đầu mọi xu hướng.

Mẫu biệt thự đẹp phong cách hiện đại

Biệt thự theo phong cách hiện đại thể hiện sự mạnh mẽ, trẻ trung, năng động và lối sống hiện đại thời thượng. Mẫu biệt thự dễ dàng chinh phục trái tim của các doanh nhân trẻ, năng động và thích ứng nhanh với công nghệ, thời đại.

Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

Mẫu biệt thự đẹp phong cách cổ điển

Các mẫu biệt thự cổ điển có được bắt nguồn từ kiến trúc cổ điển Hy Lạp và La Mã. Kiến trúc biệt thự được thiết kế dựa trên nguyên tắc nghiêm ngặt từ việc lựa chọn màu sắc, các trang trí từng đường nét hoa văn. Mẫu biệt thự là việc vận dụng với các họa tiết hoa văn tinh tế, các bức phù điêu được chạm khắc tỉ mỉ, cùng việc vận dụng cách thức cột tạo nên vẻ đẹp hoành tráng, sang trọng, lộng lẫy.

Phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển

Biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển là sự giao thoa giữa kiến trúc biệt thự hiện đại và tân cổ điển. Biệt thự được thiết kế với đường nét uốn lượn mềm mại, tinh tế cùng sự kết hợp với các đường thẳng vuông vắn từ phong cách hiện đại tạo nên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng. Mẫu biệt thự ưu tiên sử dụng với gam màu trung tính như: trắng, xám, kem, chất liệu gỗ,… cùng việc sử dụng hệ thức cột Doric, Ionic và Corinthian mang đến vẻ đẹp sang trọng. đẳng cấp.

Phong cách thiết kế biệt thự nhà vườn

Mẫu biệt thự đẹp phong cách nhà vườn

Kiến trúc biệt thự sân vườn đang là một trong những xu hướng thiết kế mới rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Mẫu biệt thự được thiết kế dành cho những ai muốn sở hữu riêng cho mình một không gian sống thân thiện với môi trường, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát.

Kiến trúc biệt thự vườn có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, hiện đại, phong cách Á Đông,… Nhìn chung, dù là phong cách nào cũng đều được bố trí với không gian xanh mát với tiểu cảnh sân vườn, thác nước, bể bơi, cây xanh,… nhằm giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ, mang đến không gian xanh mát, cung cấp nguồn năng lượng tích cực.

Trên đây là những phong cách thiết kế biệt thự “hot” nhất hiện nay. Với những ai có nhu cầu thiết kế & thi công biệt thự nhà đẹp, nội thất cao cấp,.. hãy liên hệ với Nhà Xinh để được tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm:

Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại đón đầu trong năm 2022

Top những mẫu biệt thự thông tầng sang trọng tinh tế

Đăng bởi nhaxinhdesign

Nhà Xinh Design nổi tiếng là công ty chuyên thiết kế & thi công biệt thự, nhà phố, nội thất uy tín với 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Nhà Xinh tư vấn & báo giá miễn phí. Website: https://nhaxinhdesign.com/ Holine: 0909 452 109 Địa chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia