Top Mẫu BIỆT THỰ THÔNG TẦNG Sang Trọng Tinh Tế

Nhà Xinh gửi đến bạn đọc một số mẫu thiết kế biệt thự có tầng áp mái đẹp và bắt mắt, với phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển và hiện đại đã mang đến sự ấn tượng trong việc ứng dụng hài hòa không gian sống ngoài trời. đồ đạc và nội thất sang trọng. Mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu với kiểu dáng ưng ý cho ngôi nhà của mình.

Biệt thự thông tầng hiện đại

Để thiết kế và thi công một ngôi biệt thự đẹp đòi hỏi kiến trúc sư và nhân viên thi công phải có kinh nghiệm và tay nghề cao mới có thể mang đến cho gia chủ một ngôi nhà hoàn hảo nhất. Các bản vẽ được tính toán phải tỉ mỉ, cụ thể mang giá trị khoa học và thẩm mỹ cao vì thường những mẫu nhà này có độ khó cao trong thi công và xây dựng.

Biệt thự thông tầng hiện đại Ảnh 1
Biệt thự thông tầng hiện đại Ảnh 2
Biệt thự thông tầng hiện đại Ảnh 3

Cách bài trí nội thất căn hộ theo phong cách hiện đại sang trọng với cửa gỗ màu xám, tường được lát gạch mây họa tiết tinh tế. Không gian căn phòng rộng và thoáng hơn với bộ sofa rộng. Biệt thự hiện đại giếng trời giúp không gian căn phòng thoải mái và sang trọng hơn đón gió tự nhiên cùng với ánh sáng rất tự nhiên. Kiến trúc sư đã vận dụng sáng tạo không gian mang đến cho chủ đầu tư cái nhìn tổng thể về phòng khách, không gian liên thông với phòng ăn thông thoáng và tiện nghi hơn.

Biệt thự thông tầng tân cổ điển

Công ty Kiến Trúc Nhà Xinh luôn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho gia chủ, chúng tôi luôn đưa ra những phương án tối ưu nhất để chủ đầu tư có được một không gian sống theo sở thích mang cá tính riêng của gia chủ. Chiêm ngưỡng với mẫu biệt thự tân cổ điển giếng trời bạn không thể bỏ qua mẫu kiến trúc cách bố trí nội thất thông tầng với nhau tạo nên sự cân bằng và thư thái trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Biệt thự thông tầng tân cổ điển Ảnh 1
Biệt thự thông tầng tân cổ điển Ảnh 2

Nội thất biệt thự tân cổ điển mái thái được sáng tạo và vận dụng tối đa công năng cổ điển kết hợp với điểm nhấn hiện đại tạo nên không gian sống hoàn hảo cho gia chủ. Sử dụng vách kính tắm cường lực làm vách ngăn cửa sổ thông gió, điều hòa ánh sáng tự nhiên một cách thông thoáng, mát mẻ hơn. Các họa tiết còn giữ nét cổ điển ở chỗ đèn chùm pha lê cầu kỳ, các đường viền phòng cũng là những đường nét dát vàng bắt mắt. Bộ sofa được bố trí với kích thước vừa phải để chủ đầu tư có được không gian trò chuyện vui vẻ.

Biệt thự thông tầng cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển mái thái với cách bài trí vô cùng lộng lẫy và xa hoa với hệ thống đèn chùm được thiết kế vô cùng sang trọng và uy nghi, nâng tầm cuộc sống đẳng cấp bậc nhất của giới thượng lưu. Sự lấp lánh và lung linh của ánh đèn pha lê đã góp phần giúp căn phòng tiếp nhận ánh sáng rộng hơn.

Biệt thự thông tầng cổ điển Ảnh 1
Biệt thự thông tầng cổ điển Ảnh 2

Bộ rèm được thiết kế với cấu trúc 2 lớp vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng vừa thể hiện sự sang trọng cho “biệt thự cổ điển nhĩ” thêm phần thoáng mát, các đường nét hoa văn được bố trí sắp xếp bắt mắt. Tuy nhiên, việc bố trí giếng trời phải đảm bảo tính khoa học và thẩm mỹ, đòi hỏi kiến trúc sư phải thực sự có kinh nghiệm và trải qua nhiều công trình thực tế mới có thể trang trí nội thất đẹp cho gia chủ.

Qua bài viết Nhà Xinh chia sẻ hy vọng chúng tôi đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích cho ngôi nhà của bạn trong tương lai. Nếu bạn có nhu cầu xây biệt thự đẹp, hãy liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư Nhà Xinh để được tư vấn phương án tốt nhất cho bạn!

Nguồn Tham Khảo: https://nhaxinhdesign.com/mau-biet-thu-thong-tang/

Đăng bởi nhaxinhdesign

Nhà Xinh Design nổi tiếng là công ty chuyên thiết kế & thi công biệt thự, nhà phố, nội thất uy tín với 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Nhà Xinh tư vấn & báo giá miễn phí. Website: https://nhaxinhdesign.com/ Holine: 0909 452 109 Địa chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia