Bộ Sưu Tập 13+ Mẫu BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 2 TẦNG Khiến Bạn Đắm Say

Ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng được các chuyên gia kiến trúc đánh giá cao về vẻ đẹp và sự tiện nghi cho gia chủ. Theo định nghĩa, đây là kiểu nhà cao 2 tầng, diện tích phối cảnh mỗi tầng của ngôi nhà khoảng 100-200m2, kết cấu kiên cố bằng khung bê tông hoặc tường gạch chịu lực tốt.

Biệt Thự Hiện Đại 2 Tầng Với Không Gian Xanh Mát Mắt | Anh Tính

Biệt Thự Hiện Đại 2 Tầng Với Không Gian Xanh Mát Mắt

Một điểm cộng ấn tượng cho mẫu thiết kế 2 tầng chú trọng đến không gian xanh thân thiện với thiên nhiên. Chủ đầu tư – anh Tính đã sở hữu ngôi nhà mơ ước với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều không gian xanh thoải mái để nghỉ dưỡng.

Ưu điểm của mẫu biệt thự 2 tầng thoáng mát khi có sự kết hợp và giao thoa của kiến trúc hình khối với sân vườn xanh mát. Ánh nắng được đưa vào nhà qua những ô kính trong suốt đảm bảo độ an toàn cao, những ô cửa cách điệu hay những mảng tường sang trọng giúp thông gió và đón nắng tốt.

Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Với Phong Cách Tối Giản | Chị Nga 

Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Với Phong Cách Tối Giản

Không quá khó để sở hữu một ngôi biệt thự 2 tầng phong cách tối giản, Nhà Xinh đã mang đến không gian hoàn hảo cho chị Nga. Nhìn chung, các hình khối kiến trúc được sáng tạo và vận dụng các yếu tố hiện đại đơn giản, chi tiết, trang trí không quá cầu kỳ để truyền tải được vẻ đẹp tinh tế như mong muốn của gia chủ.

Thiết kế hệ thống trụ hàng rào kiên cố và chắc chắn, với gam màu trắng làm chủ đạo, đường nét phào chỉ đẹp nhẹ nhàng cho phối cảnh biệt thự hài hòa và đồng nhất. Hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tinh tế trong việc kết hợp yếu tố xanh kết hợp với kiến trúc biệt thự 2 tầng trở nên sang trọng.

Biệt thự 2 tầng hiện đại

Biệt thự 2 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại công trình nhà chị Nga tại quận 7 được gia đình khen ngợi, đánh giá cao về ý tưởng thiết kế của các KTS Nhà Xinh, sự tâm huyết với công trình biệt thự mang đến cho chủ đầu tư có được một nơi ở ” an cư lạc nghiệp ”kèm theo đơn từ chức.

Kiến trúc ngôi biệt thự được thiết kế với phần mặt tiền nhô ra phía trước tạo sự vững chãi che chắn cho khối kiến trúc đồ sộ phía sau mang đến cho ngôi biệt thự sự độc đáo và ấn tượng cho khu đất của chị Quận 7. Cấu trúc ngôi nhà được thiết kế với các hình khối xếp chồng lên nhau, các không gian liên thông. là không gian mở và thông thoáng cho sinh hoạt của gia chủ, khách sạn Nhà Xinh đã tính toán kỹ lưỡng để kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố hiện đại và sang trọng. quan trọng đối với gia chủ.

Biệt thự đẹp 2 tầng sang trọng

Biệt thự đẹp 2 tầng sang trọng

Để tạo nên kiểu biệt thự đẹp 2 tầng sang trọng mang đến không gian sống hợp lý cho chủ đầu tư trong chính ngôi nhà của mình, không bí bách, chật chội. Chính vì vậy mà nhiều gia chủ hướng đến việc xây biệt thự 2 tầng. Nhà mẫu hạn chế về diện tích giúp ích cho chủ đầu tư.

Nhà Xinh đã lắng nghe nhiều ý kiến của khách hàng để biết được nhu cầu của khách hàng về mong muốn sở hữu mẫu nhà theo cá tính riêng của mình. Toàn bộ kiến trúc đến công năng, mọi mặt của ngôi biệt thự đẹp đều toát lên sự độc đáo. Điểm nhấn nổi bật mà hầu hết các mẫu nhà cổ điển, tân cổ điển không có được. Một số chủ đầu tư có địa vị trong xã hội nên rất ưa chuộng những thiết kế đẹp vì toát lên được phong cách riêng, đó là lý do họ luôn đầu tư và chăm chút hàng tỷ đồng cho không gian sống hoàn hảo. như thiên đường

Biệt thự vườn hiện đại 2 tầng phong cách á châu ấn tượng

Biệt thự vườn hiện đại 2 tầng phong cách á châu ấn tượng

Sự đột phá trong thiết kế nhằm tạo nên nét hiện đại và cao cấp cho ngôi nhà. Công trình biệt thự vườn 2 tầng hiện đại đã và đang chiếm được cảm tình của rất nhiều gia chủ bởi vẻ đẹp bắt mắt. Kiến trúc có sự bề thế và đan xen với những đường nét kết cấu tươi mới đã tập trung các mảng kiến tạo tạo nên một không gian biệt thự xanh đẹp và một bể bơi tại nhà đẹp.

Họa tiết trang trí có sự đột phá với ý tưởng kết hợp giữa nét hoài cổ với phong cách hiện đại tối giản với những yếu tố cầu kỳ. Mặt tiền được chú trọng và tỷ lệ vàng trong bản vẽ thiết kế biệt thự, nhằm tiêu điểm phân chia điểm 10 sang trọng và phối cảnh cuốn hút.

Biệt thự 2 tầng đẹp bằng gạch đỏ

Biệt thự 2 tầng đẹp bằng gạch đỏ

Vẻ đẹp luôn hiện hữu xung quanh chúng ta, từ những viên gạch thô sơ đã được biến tấu mang đến vẻ đẹp duyên dáng cho công trình nhà biệt thự sang trọng và thơ mộng. Các kiến trúc sư Nhà Xinh đã thiết kế mẫu nhà cho chủ đầu tư dựa trên sở thích, mong muốn đột phá và ứng dụng vẻ đẹp của gạch đỏ vào không gian sống. Bị hớp hồn trước view đẹp mê hồn của ngôi biệt thự 2 tầng tọa lạc trên khu đất rộng kết hợp với cây xanh thiên nhiên thoáng mát.

Chủ đầu tư mong muốn thiết lập một không gian mở kết nối sân vườn để gia đình có thể thư giãn tại nhà với không khí trong lành, không chỉ vậy, kiến trúc sử dụng vật liệu kính trong suốt làm điểm nhấn cho không gian nội thất. trong. Sân vườn trên tầng 2 biệt thự được thiết kế xây dựng một hồ bơi đẹp mắt để gia chủ có thể thoải mái thư giãn với làng nước mát lành.

BIệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

BIệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

Dự định xây nhà, nhiều người đắn đo không biết nên chọn mẫu nhà như thế nào để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tiện nghi. Đến với Nhà Xinh sẽ giới thiệu nhiều mẫu nhà phù hợp với nhiều chủ đầu tư, đối với gia đình nhỏ thì phù hợp với mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ vừa đáp ứng đầy đủ công năng vừa mang yếu tố thẩm mỹ về mặt phối cảnh. Tuyệt vời.

Ngôi nhà được đan xen nhiều yếu tố cây xanh, gạch, hồ bơi, làm dịu mắt với các hoạt động ngoài trời, khu nghỉ dưỡng trong mơ. Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ phù hợp với những khách hàng có sở thích và yêu cầu khác nhau về khu đất thực tế được các KTS Nhà Xinh khai thác thế mạnh kiến trúc. Vì vậy, đội ngũ kiến trúc sư đã đa dạng hóa ý tưởng thiết kế sáng tạo và thực hiện theo yêu cầu riêng của từng khách hàng để phù hợp với từng gia chủ.

Biệt thự 2 tầng mái thái

Biệt thự 2 tầng mái thái

Biệt thự 2 tầng mái thái được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng, mẫu nhà được gia chủ xây dựng thiên về hướng nghỉ dưỡng. Bởi phối cảnh kiến trúc thể hiện những khối vững chắc, bố cục công năng và thông thoáng mang phong cách hiện đại.

Hệ thống hoa văn, đường gờ được các KTS Nhà Xinh thiết kế một cách tỉ mỉ và chu đáo. Ngôi biệt thự được sử dụng vật liệu xây dựng cao cấp như sảnh chính và khối trụ tròn thiết kế chịu lực đơn giản, tam cấp bằng đá tự nhiên, ban công hiên rộng, lan can thiết kế bằng sắt phun. Được sơn tĩnh điện màu sáng tối, bằng sắt mỹ thuật công nghệ cao tạo sự thu hút.

Biệt thự hiện đại  đẹp  2 tầng đơn giản

Biệt thự hiện đại  đẹp  2 tầng đơn giản

Ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp đơn giản có thiết kế kiến trúc vô cùng độc đáo và mới lạ. Không gian thoáng đãng, tiểu cảnh cây xanh, dây leo được bố trí khoa học, công trình nổi bật giữa khu vực với hàng rào cây xanh tự nhiên.

Sự tinh tế trong cách sử dụng các hình khối được bố trí xếp chồng lên nhau giúp tận dụng tối đa không gian bên trong nhà được thông thoáng bằng cửa sổ. Bên trong nhà có kết cấu và kiến trúc hiện đại, bên ngoài sơn màu đẹp kết hợp với sân vườn rộng thoáng mát.

Biệt thự  hiện đại đẹp 2 tầng kiến trúc ấn tượng

Biệt thự  hiện đại đẹp 2 tầng kiến trúc ấn tượng

Khám phá mẫu biệt thự hiện đại có kiến trúc ấn tượng với gam màu trắng – xám chủ đạo giúp ngôi nhà phản chiếu ánh sáng làm nổi bật nội thất ngôi nhà. Cấu trúc ngôi nhà có sự tích hợp nhiều ô thoáng lấy gió để ngôi nhà có cảnh quan sân vườn thoáng mát.

Tổng thể ngoại thất và nội thất của ngôi biệt thự được thiết kế vô cùng tinh tế, thể hiện sự thoáng mát bên ngoài với sự tích hợp của hồ cá với sân vườn, nội thất được thiết kế liên kết với nhau xuyên suốt không gian. thoáng của kiến trúc hiện đại sang trọng.

Biệt thự hiện đại 2 tầng nổi bật gam trắng

Biệt thự hiện đại 2 tầng nổi bật gam trắng

Biến tấu để gam màu trắng trở thành gam màu chủ đạo trong thiết kế biệt thự không còn nhàm chán với những ý tưởng sáng tạo, tư duy mới lạ khiến biệt thự được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Vẻ đẹp cuốn hút của gam màu trắng toát lên sự sang trọng, hiện đại riêng và đặc biệt là thể hiện được cá tính riêng của chủ đầu tư.

Sự kết hợp giữa tông màu trắng với những mảng xanh tự nhiên hài hòa tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ. Thêm điểm nhấn trong việc sử dụng lam che nắng để làm dịu đi sự nhàm chán, mang đến sự thư thái và thoải mái tuyệt vời với view nội khu hướng ra sân vườn xanh mát.

Biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại độc đáo

Biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại độc đáo

Biệt thự vườn 2 tầng phong cách Á Đông hiện đại được xây dựng trên vị trí đắc địa, mặt tiền của biệt thự tiếp giáp với đại lộ thông thoáng, được kiến trúc sư thiết kế phối cảnh được gia chủ ưu ái. , yêu thích.

Với 2 mặt tiền biệt thự vườn được trang trí nhiều khoảng xanh mang đến bầu không khí trong lành một cách rất tự nhiên. Tường rào bên ngoài được thiết kế kiên cố, cổng chính hàng rào thiết kế song sắt tạo khe thông gió cho công trình, tường bao dài kín hạn chế khói bụi bay vào biệt thự. Kiến trúc hiện đại theo hướng kết nối mở, đường nét trẻ trung, khỏe khoắn đã mang đến vẻ đẹp riêng cho gia chủ

Mê mẩn biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái

Mê mẩn biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái

Nếu bạn và khách hàng của bạn thích một không gian thoáng mát thoải mái, chú trọng đến công năng không gian mở, thiết kế tối giản, nét hiện đại độc đáo thì với mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại thì đây cũng là một điểm hấp dẫn. sổ chênh lệch. Hứa hẹn sẽ mang đến sức sống hoàn hảo cho ngôi nhà của gia chủ.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào ngôi biệt thự là hệ thống cột trụ vững chãi, vật liệu độc đáo đã tạo nên sự bề thế cho ngôi nhà đẹp, nổi bật là những mảng ngói màu trầm ấm làm nổi bật vẻ sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà. Biệt thự 2 tầng mái thái.

Nhà Xinh cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nguồn Tham Khảo: https://nhaxinhdesign.com/mau-biet-thu-hien-dai-2-tang/

Đăng bởi nhaxinhdesign

Nhà Xinh Design nổi tiếng là công ty chuyên thiết kế & thi công biệt thự, nhà phố, nội thất uy tín với 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Nhà Xinh tư vấn & báo giá miễn phí. Website: https://nhaxinhdesign.com/ Holine: 0909 452 109 Địa chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia